Xem thêm thông tin
028-3636-5149 (Hồ Chí Minh)
Ayasan Việt Nam
  • Tại sao bạn lại chọn chúng tôi?

    Nhằm xóa bỏ những khó khăn để tìm được một người giúp việc vừa ý bạn, chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ hộ trợ tìm kiếm người giúp việc, chăm trẻ, chăm sóc vật nuội, … chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất trước, trong và sau khi tuyển dụng thành công. Ayasan được thành lập vào năm 2012, cho đến nay đã hỗ trợ hơn 3000 khách hàng và hơn 10,000 người lao động đã đăng ký đồng hành cùng Ayasan. Ayasan đồng thời cung cấp dịch vụ cho những tổ chức chuyên nghiệp như Liên Hiệp Quốc, Lãnh Sự Quán của nhiều quốc gia và các tổ chức cá nhân khác. Ayasan được thành lập đầu tiên tại Nhật Bản sau đó tiếp tục phát triển tại các thị trường Thái Lan, Việt Nam và Indonesia.

  • Về ứng viên của chúng tôi?

    Ayasan thự hiện kiểm tra lý lịch của từng ứng viên trực tiếp một cách cẩn thận. Chúng tôi không chấp nhận hình thức kiểm tra trực tuyến. Chúng tôi kiểm tra trực tiếp từng ứng viên và lưu giữ thông tin Chứng Minh Nhân Dân, Sổ hộ khẩu, và bảng đánh giá hạnh kiểm nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

  • Chúng tôi có thể tiến hành phỏng vấn tại đâu?

    Có 4 hình thức phỏng vấn ứng viên như sau:

       Phỏng vấn tại nhà khách hàng: chi phí 150,000 VND

       Phỏng vấn trực tuyến ( Facebook / Skype…): miễn phí

       Phỏng vấn tại văn phòng Ayasan: miễn phí

              Địa chỉ văn phòng Ayasan : 18.08, Landmark 3, Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh

       Thử việc trực tiếp : chi phí 100,000 VND / tiếng

  • Mất bao lâu để sắp xếp một buổi hẹn phỏng vấn?

    Thông thường là từ 1 đến 3 ngày sau khi chúng tôi nhận được toàn bộ thông tìn tìm kiếm ứng viên từ bạn

    Thời điểm nào để bạn bắt đầu sắp xếp một buổi phỏng vấn ứng viên?

    Chúng tôi gợi ý bạn nên tiến hành phỏng vấn ứng viên chậm nhất là 7 – 10 ngày trước khi muốn người lao động bắt đầu công việc. Hầu hết người lao động không thể chờ lâu hơn thời gian này và có thể tìm được công việc mới trong thời gian chờ.

  • Chế độ thưởng cho người lao động như thế nào?

    Hầu hết người sử dụng lao động đều thưởng cho người lao động vào thời điểm cuối năm (Tết dương lịch / Tết âm lịch). Chúng tôi khuyến khích bạn nên thưởng cho người lao động với điều kiện nhất định

  • Tôi nên hỏi gì tại buổi phỏng vấn?

    Chúng tôi khuyến khích bạn nên hỏi về kinh nghiệm, cá tính và có thể là lý do vì sao nghỉ công việc trước đó của mỗi ứng viên. Quan trọng nhất là về phần cá tính của mỗi ứng viên để tìm hiểu và tìm ra ứng viên phù hợp với cá tình của bạn.

  • Về phụ cấp ăn uống?

    Nếu người lao động cư trú tại nhà bạn, bạn nên hỗ trợ ăn uống cho người lao động. Trong trương hợp người lao động làm bán thời gian bạn có thể thương lượng về vấn đề phụ cấp này.

  • Bạn có được đảm bảo gì từ Ayasan hay không?

    Chúng tôi cam kết trong trường hợp sau một thời gian bạn nhận thấy người lao động không phù hợp bạn có thể yêu cầu chúng tôi thay thế bằng người lao động khác. Chúng tôi sẽ không thu them bất cứ chi phí hỗ trợ thay thế nào. Vui lòng xem xét các thông tin về chi phí tại trang Price and Process Page

  • Ayasan có hỗ trợ chúng tôi soạn hợp đồng không?

    Chúng tôi cung cấp hợp đồng mẫu bao gồm những điều kiện ràng buộc giữa người sử dụng lao động và người sử dụng lao động như bên dưới

    Download Contract

  • Ayasan có chịu bất cứ trách nhiệm nào khi có vấn đề phát sinh giữa người sử dụng lao động và người lao động không?

    Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào cho vấn đề phát sinh giữa 2 bên nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ người sử dụng lao động tìm kiếm ứng viên mới thay thế. Bạn có thể xe thêm chi tiết tại

    Xem chi tiết

  • Thời gian và điều khoản thanh toán?

    Thời gian thanh toán thông thường là vào cuối tháng. Bạn có thể thương lượng với ứng viên vào thời điểm phỏng vấn

  • Làm thế nào để tôi có thể tuyển dụng thành công?

    Có 3 yếu tố cần thiết để có thể tuyển dụng thành công:

       Mức lương hợp lý

       Đưa ra các quy tắc cụ thể làm việc để 2 bên có thể hiểu rõ.

       Động viên người lao động trong quá trình làm việc để họ có động lực hỗ trợ bạn.

 

 

-->